Háo hức đón chờ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột – lần thứ 8, năm 2023
BUON MA THUOT COFFEE FESTIVAL
Nhằm thỏa lòng mong đợi của người dân và du khách, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột – lần thứ 8 sẽ chính thức “khai tiệc” từ ngày 10 – 14/3/2023. Qua đó, góp phần quảng bá nét đẹp Văn hóa đậm đà bản sắc Đắk Lắk – nơi được mệnh danh là “Thủ phủ cà phê” Việt NamTại Lễ hội sẽ có 18 hoạt động được tổ chức, điển hình như: Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê; Hội thảo phát triển cà phê Việt Nam chất lượng cao; Hội nghị kết nối giao thương quốc tế; Triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề “Văn hóa cà phê Việt Nam và “Lịch sử cà phê Thế Giới”; Ngày hội trình diễn cây Nêu và giao lưu văn hóa thể thao và du lịch các dân tộc Việt Nam lần thứ 2.
Bên cạnh đó, Lễ hội đường phố với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Nơi hội tụ ba nền văn minh cà phê Thế Giới’; Hội thi Nhà nông đua tài; Cuộc thi Pha chế cà phê đặc sản; Lễ hội ánh sáng; Ngày hội cà phê miễn phí; Hội thi chế tác các sản phẩm mỹ nghệ từ cây cà phê; Cuộc thi video clip giới thiệu về cây cà phê Buôn Ma Thuột.
Ngoài ra, Hội voi Buôn Đôn; Hội Đua thuyền độc mộc huyện Lắk; tuor du lịch trải nghiệm, khám phá các đặc sản phẩm du lịch mới; biểu diễn ca kịch “Khát vọng Dam San”; một số hoạt động văn hóa thể thao và du lịch do các địa phương đăng ký tham gia hưởng ứng lễ hội… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người dân và du khách thập phương.
Cũng theo Ban tổ chức, để Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột – lần thứ 8, năm 2023 diễn ra thành công, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng thì vai trò của Truyền thông là vô cùng quan trọng. Do đó, ngay từ thời điểm này, Ban tổ chức đã mời Hoa hậu H’Hen Niê làm Đại sứ Truyền thông. Đồng thời, chọn Công ty TNHH Truyền thông sự kiện PRO là đơn vị đồng hành xuyên suốt sự kiện đặc biệt này của Đắk Lắk.
Ông Trần Tấn Vinh – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Truyền thông sự kiện PRO, chia sẻ, ngay sau khi được UBND tỉnh Đắk Lắk xét chọn doanh nghiệp thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột – lần thứ 8, năm 2023, Công ty Pro đã bắt tay ngay vào việc triển khai các giải pháp truyền thông cho Lễ hội.
Với tinh thần mỗi người dân địa phương và doanh nghiệp trên địa bàn là một Đại sứ truyền thông và tăng cường truyền thông trên mạng xã hội theo chỉ đạo của Ban tổ chức, Công ty Pro phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu cho Tiểu Ban Truyền thông mời các KOLs, KOCs, Idol Tiktok, Travel Bloger … có ảnh hưởng và lượng người theo dõi lớn để làm đại sứ truyền thông cho Lễ hội trên mạng xã hội, nhằm lan toả thông tin về Lễ hội trên các trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.
“Công ty Pro cũng đã hoàn thành xây dựng hệ sinh thái truyền thông đa kênh, thông qua 16 hình thức truyền thông khác nhau, với nhiều sản phẩm truyền thông, nhằm tạo sự sinh động và lan tỏa thông tin Lễ hội đến với công chúng trong và ngoài nước”, ông Vinh, cho biết thêm.
Được biết, trước đó, ngày 22/11/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị ký Quyết định số 2599/QĐ-UBND về việc chọn doanh nghiệp thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phê duyệt Công ty TNHH Truyền thông sự kiện PRO (địa chỉ số 203A, Nguyễn Thị Định, phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) là đơn vị được tuyển chọn thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.
Đây là lần thứ 2 Công ty PRO được UBND tỉnh xét chọn là đơn vị thực hiện truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông – Tổ chức sự kiện và sự tâm huyết, tình yêu quê hương, các Đại sứ Truyền thông Công ty PRO sẽ mang đến góc nhìn mới mẻ, độc đáo và hấp dẫn, góp phần lan tỏa nét đẹp Văn hóa – Mảnh đất và Con người “Thủ phủ cà phê” Việt Nam đến với người dân và du khách thập phương.
Hy vọng với tình yêu quê hương, niềm tự hào của những trái tim giàu nhiệt huyết cùng đội ngũ chuyên nghiệp, các Đại sứ Truyền thông sẽ góp phần “chắp cánh” nét đẹp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột bay cao và vươn xa, đọng lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng bạn bè trong nước và quốc tế.
0 Nhận xét